Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Có nhiều chị gửi câu hỏi đến phòng khám chúng tôi đó là thai chưa vào tử cung có phá được không ? Và cũng muốn chia sẽ thêm với những bạn khác về vấn đề này thì bài viết này chúng tôi sẽ giải thích rõ vấn đề hơn để cho các bạn hiểu biết kỹ về vấn đề thai kỳ này.

Thai chưa vào tử cung có phá được không?

Trường hợp các bạn quan hệ mà không có bất kỳ 1 biện pháp tránh thai nào thì tình trạng mang thai là điều hiển nhiên. Dấu hiệu nhận biết được bản thân đang mang thai đó là dùng que thử thai lên 2 vạch. Hoặc qua chu kỳ kinh nguyệt mà chưa thấy có kinh.. Trong trường hợp này thì không thể phá thai được các bạn. Thai còn trong ống dẫn trứng và chưa xuống tử cung để kết tổ nên không thể nào phá bỏ được.

Nếu vẫn có phá bỏ thì tỉ lệ thành công thấp mà thai phát triển ngoài tử cung sẽ rất cao và thậm chí nguy hiểm đến tính mạng của bản thân bạn bất cứ lúc nào.

Phá thai khi thai chưa vào tử cung khi nào tốt nhất ?

Các bạn phải chờ đợi khi thai đã vào tử cung đã. Cũng không phải chờ quá lâu vì 1 thời gian ngắn khoảng 14 ngày là thai đã vào trong tử cung và phát triển trong đó.

Các bạn khi chọn phương pháp phá thai phù hợp thì nên đến những phòng khám phá thai uy tín hoặc những bệnh viện lớn, nơi mà các bạn có thể đặt trọn niềm tin và an toàn hơn cho các bạn trong việc này.

Các phương pháp phá thai khi thai đã vào trong tử cung

KHi thai đã vào trong tử cung thì các bạn có thể chọn lựa 1 trong 2 cách sau để phá thai. Đó là phá thai nội khoa và phá thai ngoại khoa. Nhưng nếu thai còn nhỏ thì các bạn nên chọn cách phá thai nội khoa đó là dùng thuốc phá thai để an toàn hơn cho bản thân. Phá thai bằng thuốc là biện pháp đình chỉ thai nghén áp dụng cho các trường hợp thai không quá 49 ngày tuổi, tính từ ngày đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt cuối. Phá thai bằng thuốc chủ yếu thông qua tác dụng phụ của thuốc phá thai để tạm ngừng sự phát triển của thai nhi, gây co bóp tử cung và đẩy thai nhi ra ngoài.

Tất nhiên các bạn phải thực hiện đúng những quy định mà các bác sỹ chuyên khoa tư vấn cho bản thân. Các bạn có thể đến với phòng khám phá thai quận 5 chúng tôi để các thủ tục được nhanh chóng cũng như tại nơi đây các bạn sẽ được an tâm hơn.

Mọi thắc mắc về vấn đề thai chưa vào tử cung có phá được không thì các bạn hãy liên hệ thêm để được chi tiết hơn nữa bạn nhé.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :