Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Nhu cầu phá thai của giới trẻ đang ngày càng gia tăng do lối sống tình dục thoáng. Nhiều người đặt ra câu hỏi khi mang thai 2 tháng có phá được không, phá thai 2 tháng có ảnh hưởng gì không. Cùng các bác sĩ phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt điểm qua những phương pháp đình chỉ thai 2 tháng tuổi.

Thai 2 tháng phá được không, phương pháp nào là hiệu quả.

Tùy vào từng trường hợp cụ thể cũng như tình trạng sức khỏe của người mang thai mà bác sĩ sẽ đưa ra những phương pháp phá thai phù hợp nhất. Dưới đây là một số các phương pháp phá thai phổ biến hiện nay.

- Phá thai bằng thuốc: là phương pháp nội khoa ít gây tổn hại đến phụ nữ, sử dụng thuốc để thúc đẩy sảy thai. Được sử dụng chủ yếu cho thai dưới 7 tuần tuổi. Nếu thai đạt 8 tuần tuổi thì tùy vào thể trạng mang thai của từng người mà phương pháp có hiệu quả hay không.

- Phá thai bằng phương pháp nạo, hút: đây là phương pháp phổ biến nhất hiện nay được sử dụng tại hầu hết tất cả các phòng khám lớn nhỏ để phá thai, do tính chất dễ thực hiện cũng như mang lại hiệu quả cao.

- Phương pháp Kovax: đây là phương pháp phá thai khi thai nhi đã gần hoàn chỉnh, đây là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay.

Dù là phá thai bằng phương pháp nào đi nữa thì cũng sẽ ảnh hưởng đến người mẹ. Vì vậy bạn nên chọn những phòng khám lớn và uy tín để phá thai nhằm tránh những hệ quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Phá thai 2 tháng tuổi ở đâu là an toàn

Tuy thai chỉ mới 2 tháng tuổi, nhưng cũng không thể xem nhẹ những ảnh hưởng của nó tới người mẹ khi tiến hành phá thai. Một trong số những cơ sở uy tín để phá thai ở Biên Hòa chính là phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt, với những ưu thế vượt trội, phòng khám đã giúp nhiều người đình chỉ thai thành công. Cùng điểm qua một số những ưu thế phá thai của phòng khám:

- Đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm.

- Cơ sở phòng khám hiện đại và trang thiết bị tiên tiến.

- Được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động, mang lại sự an tâm cho bệnh nhân.

- Chi phí phải chăng.

- Thông tin bảo mật.

Nếu bạn đang muốn phá thai nhưng không biết phải làm thế nào, hãy đến phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt của chúng tôi để đucợ tư vấn cũng như được giúp đỡ bởi đội ngũ bác sĩ của chúng tôi. Thông tin liên hệ phòng khám.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Link chat: http://bit.ly/2JvWzjp

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :