Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Viêm tuyến tiền liệt hay viêm tiền liệt là một dạng viêm mắc tại bộ phận tuyến tiền liệt, thường biểu hiện dưới 2 dạng cấp tính và mãn tính.

Viêm tuyến tiền liệt xảy ra chủ yếu ở độ tuổi trung niên và cao tuổi. Bệnh tuy không nguy hiểm tới tính mạng nhưng gây ra nhiều phiền toái và biến chứng nếu không được chữa đúng cách thức, kịp thời. Có 2 dạng lành và ác tính.

Viêm tuyến tiền liệt cấp - mãn tính: triệu chứng điển hình là tiểu nhiều, tiểu gấp, đau khi đi tiểu, có cảm giác sốt nhẹ, dưới bụng dưới có cảm giác khó chịu, tinh hoàn, đau vùng thắt lưng, có chất nhầy theo nước tiểu chảy ra, khi xuất tinh có cảm giác đau. Khi viêm mắc tuyến tiền liệt cấp tính nếu không phương pháp chữa trị kịp thời sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính với biểu hiện gần giống cấp tính nhưng khó chữa trị hơn và kéo theo những bệnh khác.

Viêm tuyến tiền liệt ác tính: đây là tình huống tuyến tiền liệt viêm bị đột ngột, các triệu chứng cụ thể là: bị bệnh sốt và ớn lạnh, khi đi tiểu có cảm giác đau rát, muốn tiểu nhưng lại không tiểu được hoặc tiểu rắt, nước tiểu có kèm theo máu và mủ. Ngay đó người bệnh còn có cảm giác bị bệnh đau ở bụng và lưng dưới, xuất tinh đau rát… mức độ nguy hiểm cao hơn viêm tuyến tiền liệt cấp – mãn tính.

Hơn nữa, triệu chứng của bệnh tuyến tiền liệt lại khá giống với triệu chứng của những bệnh khác như: bị bàng quang, bị bệnh niệu đạo… nên rất khó phát hiện.

dấu hiệu của viêm tuyến tiền liệt

Viêm tuyến tiền liệt cấp tính: Có các dấu hiệu nhận biết như đau tuyến tiền liệt, đau vùng thắt lưng và cơ quan sinh dục, sốt rét, tiểu nhắt, đau rát mỗi lúc tiểu tiện, trong nước tiểu hiện hữu kèm máu và có thể đau khi xuất tinh.

Viêm tuyến tiền liệt mãn tính: Có cảm thấy như sốt nhẹ, tiểu đêm nhiều lần, trông thấy sắp giống với viêm cấp tính nhưng phát triển chậm hơn và ko nguy hiểm bằng mắc cấp tính.

Viêm tuyến tiền liệt không do vi khuẩn: những biểu hiện của bệnh gần giống với 2 dạng trên nhưng hầu như không sốt. Đôi lúc có thể xuất hiện mủ trong nước tiểu. Sự khác nhau chính là lúc xét nghiệm nước tiểu và xét nghiệm tinh dịch không thấy có vi khuẩn.

bệnh viện âu mỹ việt

Đội ngũ bác sỹ tài năng, có trình độ, tay nghề cao thâm niên kinh nghiệm lâu năm trong nghề

Kỹ thuật cắt bao quy đầu hạn chế xâm lấn tối tiểu Hàn Quốc mang nhiều tính năng ưu việt. Bên tôi còn có thể chữa trị các phái mạnh khác bằng những thiết viêm y tế tân tiến.

Nhân viên y tế thân thiện, môi trường y khoa sạch sẽ, đủ giường bệnh.

Khung giờ hoạt động, làm việc linh động, hồ sơ thủ tục đơn giản

Giá cả hợp lý, không chặt chém

Phòng khám Âu Mỹ Việt là địa điểm uy tín, tin cậy với nhiều bệnh nhân nam khoa. Đừng ngần ngại hãy đến với bên tôi, những bạn có thể gọi tới Hotline 0251 381 9288 hoặc trực tiếp chat với các tư vấn viên luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn. Nhấn vào hình bên dưới, sẽ hiện ra khung chat!

Hình ảnh có liên quan

Xem thêm: http://phongkhamphathaiquan5.over-blog.com

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :