Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Bệnh trĩ là căn bệnh phổ biến trong xã hội ngày nay, không xa lạ gì khi đa phần các nhân viên văn phòng đều mắc phải bệnh trĩ. Vậy bệnh trĩ là gì và nguyên nhân cũng như dấu hiệu vì sao mắc bệnh trĩ, cùng các bác sĩ phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt tìm hiểu những thông tin xung quanh vấn đề bệnh trĩ qua bài viết dưới đây.

Bệnh trĩ là gì ?

- Bệnh trĩ hay còn được gọi trong dân gian với cái tên bệnh lòi dom, là một trong những căn bệnh phổ biến trong xã hội ngày nay.

Nguyên nhân mắc bệnh trĩ

Một số nguyên nhân chủ yếu dẫn đến bệnh trĩ có thể kể đến như:

- Ngồi quá lâu, ít vận động có thể xem như là nguyên nhân chính và phổ biến nhất hiện nay dẫn đến căn bệnh trĩ, vì vậy đa phần các nhân viên văn phòng thường hay mắc phải bệnh trĩ.

- Ăn uống thiếu chất, đặc biệt là chất xơ.

- Các bệnh trong hậu môn trực tràng, viêm đại tràng mãn

Bệnh trĩ không nguy hiểm đến tính mạng nhưng việc để bệnh kéo dài có thể dẫn đến thiếu máu cũng như suy nhược cơ thể. Vì vậy nếu phát hiện mình bị trĩ, hãy đến ngay phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt để được tư vấn điều trị bệnh trĩ hiệu quả nhất.

Tư vấn bệnh trĩ hiệu quả ở đâu ?

Để tránh những thông tin sai lệch trên mạng, người bệnh nên tìm đến những địa chỉ phòng khám uy tín để được tư vấn và điều trị bệnh trĩ hiệu quả. Một trong số những phòng khám đa khoa có dịch vụ tư vấn bệnh trĩ tốt nhất hiện nay có thể kể đến đa khoa Âu Mỹ Việt tại Biên Hòa - Đồng Nai. Với nhiều năm hoạt động, phòng khám đã tư vấn và điều trị cho rất nhiều bệnh nhân khỏi bệnh, cùng xem những ý kiến cho rằng vì sao bạn nên đến đa khoa Âu Mỹ Việt để tư vấn.

- Các bác sĩ giỏi và nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn cho bệnh nhân, giúp người bệnh nắm bắt được sức khỏe của bản thân.

- Các trang thiết bị tiên tiến phục vụ cho việc xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh.

- Tư vấn 24/7 và hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi người.

- Bảo mật thông tin bệnh nhân khi đến phòng khám để tư vấn và điều trị.

Nếu bạn vẫn đang còn những thắc mắc liên quan đến căn bệnh trĩ, hãy đến ngay phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt của chúng tôi để được tư vấn ngay. Thông tin liên hệ phòng khám.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Link chat: http://bit.ly/2JvWzjp

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :