Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Mặc cảm ngại ngùng, cảm giác bực tức khó chịu hầu như là tình trạng mà nhiều nam giới hiện nay đag gặp phải khi mắc bệnh bao quy đầu bị sưng mọng nước. Tình trạng bao quy đầu bị sưng mọng nước do nhiều nguyên nhân gây ra, nhưng nhũng nguyên nhân chính là do đâu thì mời bạn cùng theo dõi bài viết sau.

Mắc các chứng bệnh về bao quy đầu:

Dài-hẹp bao quy đầu: là nguyên nhân thường bắt gặp gây nên tình trạng bao quy đầu bị sưng mọng nước, đau rát do bựa sinh dục bám dài ngày không được vệ sinh đúng phương pháp giúp cho vi khuẩn thâm nhập và gây nhiễm trùng bao quy đầu.

Viêm bao quy đầu: tình trạng mày râu bị nhiễm virus-vi khuẩn tấn công sẽ gây phải tình trạng nhiễm trùng, sưng loét bao quy đầu, chảy dịch…gây ngứa ngáy không dễ chịu.

Bao quy đầu bị sưng mọng nước bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau:

Do quan hệ trai gái thô bạo: quan hệ tình dục quá mạnh, thì giờ quá dài…khiến máu trong dương vật không kịp lưu thông gây nên tình trạng sưng phù "cậu bé".

Các chứng bệnh xã hội: Sùi mào gà, Mụn rộp, lậu,…là những bệnh lý lây lan chủ yếu qua đường trai gái và gây sưng phồng, đau rát không dễ chịu. Đây là các căn bệnh truyền nhiễm có chừng độ nguy hiểm chỉ sau HIV/AIDS, bởi thế cần được phát hiện và điều trị kịp lúc.

Bao quy đầu bị sưng mọng nước là hiện tượng của nhiều chứng bệnh lý nguy hiểm khác nhau, tình trạng kéo dài có thể khiến cho phái mạnh nên đối mặt với những di chứng nguy hại như: viêm bọng đái, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe sinh sản và tính mạng của phái mạnh. Chính vì thế phái mạnh chúng ta không nên chủ quan mà nên đến ngay những phòng khám uy tín để được các bác sĩ xét nghiệm và điều trị kịp thời điểm.

>>> Xem thêm:  phòng khám nam khoa ở bình dương

Để giúp nhiều nam giới rơi vào tình trạng bệnh bao quy đầu bị sưng mọng nước được chữa khỏi hoàn toàn, thì Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt đã nghiên cứu phương pháp điều trị hiệu quả nhất để chữa trị cho các cánh mày râu. Đừng chịu đựng căn bệnh này mãi mãi mà hãy điều trị nó ngay bằng cách đến với phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt.

Mọi thông tin liên hệ:
Hotline: (0251) 381 9288
Địa chỉ:  Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :