Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Hiện nay có nhiều cách để chống xuất tinh sớm, như uống thuốc, ăn những thức ăn hổ trợ kéo dài xuất tinh nhưng để hiểu rõ về các phương pháp đó đầu tiên ta phải biết xuất tinh sớm là gì, bài viết sau sẽ tư vấn chữa xuất tinh sớm cho bạn chi tiết nhất.

1. Chứng bệnh xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm (Tiếng Anh: Premature ejaculation) là hiện tượng xuất tinh sau 1 khoảng thì giờ ngắn không theo chủ định và mong muốn của người phái nam.

Có thể nói xuất tinh sớm là 1 triệu chứng thường thấy, ít người phái mạnh nào trong suốt cuộc đời ko trải qua ít nhất một lần xuất tinh sớm; theo thống kê thì khoảng 20% đàn ông rơi vào tình trạng xuất tinh sớm.

2. Lý do gây nên xuất tinh sớm?

Lý do gây ra hiện tượng này đa phần có nguồn gốc trạng thái chẳng hạn như: lo lắng, hoang mang hoặc do các kích thích quá độ mà người nam không tự điều khiển được cảm xúc của mình.

Xuất tinh sớm không hề có lợi, tác hại của nó khiến: giảm khoái cảm tình dục, gây liệt dương tại phái nam, dẫn đến cơ thể mệt mỏi.

Và một vài các lý do khác như do: bệnh tật, chất kích thích, ...

3. Hậu quả xuất tinh sớm:

Xuất tinh sớm lâu dài gây nên hiện tượng: giảm khoái cảm tình dục, liệt dương tại phái nam.

Quy trình này kéo dài dẫn đến thân thể mỏi mệt và gây ra mặc cảm, thiếu tự tin đối với chủ thể và khoái cảm không trọn vẹn đối với đối tác.

4. Hình thức ngừa và điều trị xuất tinh sớm kéo dài thì giờ giao hợp trai gái lâu hơn:

Bí quyết trị bệnh này chủ yếu là từ tác nhân tâm trạng như: thư giãn, vận động "yêu" chậm lại hoặc cố nghĩ đến chuyện gì khác trong khi đang hưng phấn cực độ, mang áo mưa nhỏ để làm "cậu nhỏ" ít mẫn cảm hơn. Người bị xuất tinh sớm nên tránh sử dụng rượu, thuốc lá, thuốc cấm. Tuy nhiên, có thể dùng một số loại thuốc chống trầm cảm, nhưng bạn không nên lạm dụng.

Dựa vào chừng độ mà người nhiễm bệnh mắc phải thì có nhiều cách để sữa lỗi xuất tinh sớm:

- Nếu nhẹ thì người mắc bệnh có thể tự sữa lỗi bằng các bài tập hay những đồ ăn chống xuất tinh sớm.

- Nếu căn bệnh nặng thì người mang bệnh có thể tìm đến những đơm thuốc chống xuất tinh sớm

>>> Xem thêm:  phòng khám nam khoa ở bình dương

Qua những thông tin ở trên, chắc hẳn mọi nam giới đã hiểu rõ hơn về tình trạng xuất tinh sớm này. Nhưng để điều trị bệnh một cách hiệu quả nhất thì chỉ còn cách là đến các phòng khám để được điều trị và tư vấn chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất. Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt tự tin là phòng khám có thể làm bạn hài lòng khi đến đây chữa trị.

Chi tiết xin liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt:
Hotline: (0251) 381 9288
Địa chỉ:  Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến,Tp.Biên Hòa , Đồng Nai

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :